GIÚP HOA TƯƠI LÂU HƠN

GIÚP HOA TƯƠI LÂU HƠN

Để hoa được tươi đẹp lâu ngày là điều băn khoăn chung của các chị em yêu hoa. Hôm nay, nhà hoa sẽ chia sẻ bí kíp của nhà mình nhé. Đơn giản thôi nhưng rất hiệu quả đó nha. 

 

✨ Bước thứ 1, bạn nên có một đôi găng tay để tránh nhựa làm hư da tay của mình. 
✨ Bước thứ 2, làm sạch phần lá và gai nằm ở dưới nước. Vì khi lá gặp nước rất nhanh bị thối làm bẩn nước cắm của bạn. Còn gai chính là thủ phạm gây ra những vết xước trên thân khi cắm hoa. Ngoài ra, với những loại hoa có nhánh bạn nên tách bỏ phần nhánh dưới 1/2 thân để hoa dễ cắm và nước cũng được hút lên tốt hơn.
✨ Bước thứ 3, cắt gốc. Đa số các loài hoa đều cắt xéo để tạo tiết diện tiếp xúc nước tốt nhất giúp hút nước nhiều lên hoa.
✨ Bước thứ 4, làm sạch bụi bẩn, sâu bọ, thuốc phun còn dính trên lá thân bằng cách dốc nược hoa xuống và rửa dưới vòi nước chảy 1-2p. Dòng nước sẽ cuốn trôi những thứ dơ bẩn là yếu tố ảnh hưởng xấu đến tuổi thọ của hoa. Ngoài ra, cách này còn giúp phục hồi lại lượng nước bị mất do quá trình vận chuyển giúp hoa nhanh tỉnh và tươi hơn.
✨ Bước 5, chọn xô cho nước và thuốc dưỡng vào để hoa có đủ dinh dưỡng. Mực nước và thuốc thì từng loài hoa có nhu cầu riêng. Các nàng có thể inbox để nhà tớ tư vấn nhé. Các nàng nên để hoa ngâm trong thuốc tầm 30p - 1h
✨ Bước cuối cùng là cắm hoa và thưởng thức. Hoa sau khi đã phục hồi sẽ tràn đầy sức sống, khi cắm cũng giúp tạo dáng tốt hơn. Để hoa tươi lâu và bình không bị dơ, cũng nên cho thuốc dưỡng vào nước nhé.

Khi mua hoa nhà FLOWER YOU thì chị em chúng tớ đã giúp các nàng xử lý hết 5 bước đầu rồi nhé. Việc của nàng lúc này là chỉ việc cắm và ngắm. ^^ Chúc các tình yêu có những bông hoa tươi đẹp cho tuần mới nhiều năng lượng. ❤️❤️❤️

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.